Pages

Saturday, August 22, 2020

พรีวิว เจลีก : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า - TrueID - Sport

dalamlima.blogspot.com

พรีวิว เจลีก : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

รายการ : เจลีก 2020 

วัน/เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น.

สนาม : นิสสัน สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : ไม่มีการถ่ายทอดสด

สภาพความพร้อม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

"แชมป์เก่า" โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เริ่มต้นฤดูกาล 2020 ด้วยผลงานที่ค่อนข้างผิดฟอร์ม จากเมื่อปีก่อนไปมากทีเดียว เมื่อผ่าน 11 นัดแรก พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ถึง 5 นัดเข้าไปแล้ว ยังดีที่เกมล่าสุด บุกไปเฉือนชนะ ชิมิสึ เอสพัลส์ แบบสุดมันส์ 4-3 ทำให้ตอนนี้มี 14 แต้ม รั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ทว่ายังตามหลังจ่าฝูงในขณะนี้ อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ห่างถึง 17 คะแนน ทำให้ภารกิจการป้องกันแชมป์ของพวกเขาในซีซั่นนี้ น่าจะกลายเป็นงานที่ยากลำบากอย่างแสนสาหัสไปแล้วในเวลานี้

สำหรับความพร้อมในเกมนี้ อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลีย จะได้ เทรุฮิโตะ นากางาวะ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ หลังจากได้ลงเป็นตัวจริงในเกมก่อนแบบพลิกความคาดหมาย รวมทั้งยังมี จูเนียร์ ซานโตส ดาวยิงคนใหม่ ที่เพิ่งประเดิมซัดไป 2 ประตูให้ทีม หลังย้ายมาจาก คาชิว่า เรย์โซล ขณะที่ ไดเซน มาเอดะ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมก่อน ทำให้เกมนี้น่าจะได้ออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรอง ส่วนในรายของ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน ที่ได้พัก และไม่มีชื่อในเกมก่อน น่าจะได้กลับมายืนประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายอีกครั้ง

สภาพความพร้อม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

ส่วนทางด้านของทีมเยือน "พลธนูม่วง" ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 8 ของตาราง มี 14 แต้ม เท่ากับ มารินอส แต่มีประตูได้เสีย ดีกว่า และยังลงสนามน้อยกว่า 1 นัด ผลงานนัดล่าสุด พวกเขารอดพ้นความพ่ายแพ้แบบหวุดหวิด หลังเปิดบ้านตามตีเสมอ เอฟซี โตเกียว 3-3 ในช่วงนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ ฮิโรชิ โจฟุกุ นายใหญ่ฮิโรชิม่า วัย 61 ปี เตรียมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อหวังบุกมาคว้า 3 แต้ม กลับออกไป โดยแข้งตัวหลักของทีม ต่างฟิตพร้อมลงสนามกันอย่างครบครัน นำทัพโดย โช ซาซากิ, ยูยะ อาซาโนะ, สึกาซะ โมริชิมะ รวมถึง เลอันโดร เปเรย์ร่า ศูนย์หน้าชาวบราซิล ที่พร้อมลงล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ปาร์ค อิล-กิว, ยูกิ ซาเนโตะ, ติอาโก้ มาร์ตินส์, เคน มัตสึบาระ, ธีราทร บุญมาทัน, ทาคูยะ คิดะ, ทาคาฮิโระ โองิฮาระ, มาร์กอส จูเนียร์, เอริค ลิมา, เทรุฮิโตะ นาคางาวะ, จูเนียร์ ซานโตส

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : เคซูเกะ โอซาโกะ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิ, ยูกิ โนงามิ, โทชิฮิโระ อาโอยามะ, ฮายาโอะ คาวาเบะ, เรย์เนอร์, โยชิฟูมิ คาชิวะ, ยูยะ อาซาโนะ, สึกาซะ โมริชิมะ, เลอันโดร เปเรย์ร่า

บทวิเคราะห์

จากสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีม ต้องบอกว่า เป็นทางด้านของ มารินอส ที่ทำได้ดีกว่า จากการพบกัน 90 นัด ทีมแชมป์เก่า เป็นฝ่ายชนะไปได้ถึง 53 นัด ขณะที่ ฮิโรชิม่า ชนะ 27 นัด และเสมอกันไป 10 นัด สำหรับการพบกันในศึกเจลีกเมื่อปีก่อน มารินอส ก็ชนะได้ทั้งไปและกลับ (เยือน ชนะ 1-0, เหย้า ชนะ 3-0)

เจ้าบ้านอย่าง มารินอส ฟอร์มยังไม่ต่อเนื่องเลยในซีซั่นนี้ ส่วนของเกมรุก บทจะดีก็ดีใจหาย ไล่ยิงได้แบบถล่มทลาย แต่บทจะฝืด ก็ทำอะไรคู่แข่งไม่ได้เลยเหมือนกัน ขณะที่เกมรับ ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะพร้อมจะเสียอยู่ตลอดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม การได้แผงแนวรุกตัวหลัก กลับมาลงสนามกันอย่างพร้อมเพรียง น่าจะทำให้พวกเขามีอาวุธในการโจมตีที่หลากหลายและอันตรายมากขึ้น

ขณะที่ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผู้มาเยือน ที่ไม่ชนะในลีกมา 2 นัดติด ก็ยังคงมีปัญหาอยู่อีกหลายจุดที่ต้องแก้ไขเช่นกัน

เกมนี้คาดว่าทั้ง 2 ทีม จะสู้กันได้อย่างสนุกสูสี ทว่าสุดท้ายแล้วเชื่อว่า มารินอส จะอาศัยความเด็ดขาดของแนวรุก ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ เบียดคว้าชัยชนะในบ้านไปได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

"เอกกี้รีพอร์ต"

เอกกี้รีพอร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ฟอร์มยังไม่ฟื้น! ชิมิสึ พ่าย โยโกฮาม่า 2-3 แพ้คาบ้าน 2 นัดรวด (ชมคลิป)

>> ตารางบอลเจลีก โปรแกรมฟุตบอลเจลีก 2020 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station

– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่

– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

Let's block ads! (Why?)


August 23, 2020 at 08:15AM
https://ift.tt/3aPdaKr

พรีวิว เจลีก : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า - TrueID - Sport
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment