Pages

Saturday, August 22, 2020

ย้ายมาเพื่อสิ่งนี้! เอ็มบัปเป้ขอพาเปแอสเชคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดใจว่าเขาต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการฟุตบอลฝรั่งเศสให้ได้

หัวหอกวัย 21 ปี ย้ายจากโมนาโกมาอยู่กับเปแอสเช ตั้งแต่ปี 2017 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้น โดยเขาจะได้ลงสนามพบบาเยิร์น มิวนิค ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้

"นี่คือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่เลย" เอ็มบัปเป้กล่าวในห้องแถลงข่าวเมื่อคืนวันเสาร์ "ผมพูดเสมอว่าผมอยากจะเขียนประวัติศาสตร์ให้วงการฟุตบอลฝรั่งเศส และผมก็มีโอกาสอีกครั้งที่จะทำแบบนั้นในวันพรุ่งนี้

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ตอนที่ผมย้ายมาเมื่อปี 2017 เปแอสเชกำลังเจอปัญหา ตอนนี้เราได้เข้าถึงรอบชิงแล้ว มันแสดงให้เห็นว่าเราไม่เคยยอมแพ้ และมันก็คงจะยอดเยี่ยมมากถ้าทีมจากฝรั่งเศสจะได้แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นคือเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญา

"ผมมีความฝันเสมอมาว่าจะเจอนักเตะที่ดีที่สุด คุณต้องอยากเผชิญหน้าและเอาชนะคนที่เก่งที่สุด เราแค่ต้องเล่นแบบที่เราเล่นเสมอมา เราหวังว่าจะได้กลับปารีสไปพร้อมถ้วย นี่คือการแข่งขันในระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุด

"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่ต้องเล่นในสนามปิด เราอยากให้แฟนบอลอยู่ที่นี่ แต่เราก็รู้ดีว่าพวกเขาสนับสนุนเราอยู่ มันยังคงเป็นแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ มันเป็นปีที่พิเศษมากๆ"

Let's block ads! (Why?)


August 23, 2020 at 07:40AM
https://ift.tt/2Emx6rL

ย้ายมาเพื่อสิ่งนี้! เอ็มบัปเป้ขอพาเปแอสเชคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment