Pages

Wednesday, September 2, 2020

เบรสชาเผยข้อเสนอแมนฯยูฯสูงกว่า แต่โตนาลีเลือกมิลาน - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

หัวเรือใหญ่เบรสชายอมรับได้รับข้อเสนอที่สูงกว่าจากปีศาจแดง แต่กองกลางอิตาเลียนตัดสินใจเลือกรอสโซเนรี

มัสซิโม เซลลิโน ประธานสโมสรเบรสชา เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคว้า ซานโดร โตนาลี มากกว่า เอซี มิลาน 10 ล้านยูโร แต่นักเตะเลือกย้ายไปเล่นกับปีศาจแดงดำ เพราะเขาเป็นแฟนตัวยงของสโมสร

กองกลางวัย 20 กลายเป็นแข้งเนื้อหอมในตลาดซัมเมอร์ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซีซันที่ผ่านมา ขณะที่ต้นสังกัดก็ตกชั้นลงไปเล่นใน กัลโช เซเรีย บี ท่ามกลางความสนใจจากบิ๊กทีมทั่วยุโรป

อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่ารอสโซเนรีกำลังจะได้ตัวโตนาลีไปครอง โดยพวกเขาจะจ่ายเงินยืมตัวนักเตะในปีแรก 10 ล้านยูโร พ่วงอ็อปชันซื้อในราคา 15 ล้านยูโร และโบนัสในอนาคตอีก 10 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ

"ผมรู้ว่า เบ็ปเป้ มาร็อตต้า (ซีอีโอของอินเตอร์) ต้องการตัวโตนาลี และอันโตนิโอ คอนเต้ ก็ชื่นชมนักเตะ ผมจึงคิดว่าเอเยนต์ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับอินเตอร์ไปแล้ว" เซลลิโน กล่าวผ่าน Top Calcio 24

"อินเตอร์โน้มน้าวให้เขาย้ายไปที่นั่น แต่มันถูกยื้อออกไป และอาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น"

"ทันใดนั้นมิลานแสดงความสนใจเข้ามา และเขาไม่ต้องการฟังข้อเสนอจากทีมอื่น เขามีภูมิหลังที่ดีกับมิลาน เราบรรลุข้อตกลงกับ เปาโล มัลดินี ได้อย่างรวดเร็ว"

"เราได้รับความสนใจจากบาร์เซโลนา และแมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขารักมิลาน และตื่นเต้นมากเมื่อรู้ว่าพวกเขายื่นข้อเสนอเข้ามา เพราะเขาเป็นแฟนบอลของมิลาน"

"ค่าตัวของเขาที่ถูกรายงานไปถูกต้องแล้ว เราปฏิเสธข้อเสนอ 65 ล้านยูโร จากบาร์เซโลนา ในเดือนมกราคม และเมื่อสองสัปดาห์ก่อน แมนฯ ยูฯ ยื่นข้อเสนอให้เรามากกว่ามิลาน 10 ล้านยูโร"

Let's block ads! (Why?)


September 02, 2020 at 10:44PM
https://ift.tt/31U84d2

เบรสชาเผยข้อเสนอแมนฯยูฯสูงกว่า แต่โตนาลีเลือกมิลาน - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment