Pages

Saturday, September 19, 2020

ไม่ได้เล่นนาน! ธีราทรรื้อวิชาจากบุรีรัมย์รับบทวิงแบ็คมารินอส - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

แบ็คซ้ายชาวไทยเผยว่าเขาต้องไปรื้อวิชาในตำแหน่งวิงแบ็คสมัยค้าแข้งกับปราสาทสายฟ้าในการเล่นให้ทัพกะลาสีในเกมล่าสุด

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยอมรับว่า ยังไม่ถนัดกับการรับบทวิงแบ็คซ้ายสักเท่าไหร่ หลังต้องลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวในเกมเจ1ลีก ที่บุกชนะ ซางัน โทสุ 3-1 เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 30 ปี ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ในตำแหน่งวิงแบ็คฝั่งซ้าย ก่อนจะแอสซิสต์ให้ทีมตั้งแต่ 40 วินาทีแรกของการแข่งขัน รวมถึงมีส่วนกับประตูที่สองจากการเปิดบอลให้ อีริค ลิมา โขกต่อให้ จูเนียร์ ซานโตส ยิง ก่อนช่วย ทัพกะลาสี เอาชนะเจ้าบ้านสำเร็จด้วยสกอร์ 3-1

"ดีใจที่สามารถเก็บสามแต้มนอกบ้านได้ เป็นสามแต้มสำคัญสำหรับทีม และดีใจที่ทีมสามารถเก็บสามแต้มสำคัญในวันนี้ได้"

"การมีส่วนสองประตู ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะฟุตบอลมากกว่า ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่น เพราะไม่ใช่งานง่าย เรารู้อยู่แล้ว ซางัน โทสุ พักตัวเพื่อเจอเรา แต่เพื่อนร่วมทีมทุกคนพยายามช่วยกันซัพพอร์ทผลักดันให้ทีมกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกเกม"

ขณะเดียวกันในเผยถึงการออกสตาร์ทในตำแหน่งวิงแบ็คว่า "ผมเคยเล่นตอนอยู่บุรีรัมย์ แต่ก็ไม่ได้เล่นนาน ถ้าจะให้พูดมันก็ไม่ถนัดในตอนนี้สักเท่าไหร่ เพราะตั้งแต่มาอยู่ มารินอส ผมจะเล่นข้างในมากกว่า มาวันนี้เรามีการเปลี่ยนแผนไปเล่นวิงก็ต้องเรียนรู้รื้อวิชาใหม่ตั้งแต่ตอนที่เล่นกับบุรีรีมย์”

“ผมพยายามนึกถึงภาพตัวเองในตอนนั้นแล้วทำให้ดีที่สุดในทุกเกม" ธีราทร ปิดท้าย

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน ทำไปแล้วสองแอสซิสต์จากการลงสนาม 17 นัดในฤดูกาล 2020 โปรแกรมต่อไป โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะพบกับ เวกัลตะ เซนได ในวันที่ 23 กันยายน 2563

Let's block ads! (Why?)


September 19, 2020 at 09:26PM
https://ift.tt/2RFyQjl

ไม่ได้เล่นนาน! ธีราทรรื้อวิชาจากบุรีรัมย์รับบทวิงแบ็คมารินอส - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment