Pages

Sunday, September 13, 2020

เจ้าอุ้ม เล่นครบ 90 นาที แต่มารินอส 10 คนพ่ายรองจ่าฝูงหวุดหวิด - ข่าวสด

dalamlima.blogspot.com

เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่โยโกฮามา เอฟ มารินอส เปิดบ้านแพ้ให้กับเซเรโซ โอซากา รองจ่าฝูง หวุดหวิด และเป็นการแพ้ 3 นัดติดต่อกัน

เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ได้รับโอกาสจาก อังเก ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ให้ลงสนามเป็นตัวจริงฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส แชมป์เก่า เปิดนิสสัน สเตเดียม รับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซากา รองจ่าฝูง เมื่อ 13 ก.ย.

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เกมครึ่งแรกเจ้าบ้านเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าอย่างชัดเจน มีโอกาสทำประตูมากถึง 18 ครั้ง เข้ากรอบ 8 ครั้ง และน่าจะได้ประตูจากการโหม่งเผาขนของจูเนียร์ ซานโตส และการยิงไกลของ เอริก ลิมา แต่บอลชนคาน ทำให้ 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านยังเป็นฝ่ายขึงเกมบุกได้อย่างต่อเนื่อง เข้าสู่นาที 52 มาร์กอส จูเนียร์ กองหน้าเจ้าถิ่นได้บอลในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ตักบอลเข้ากลางประตูให้ เอริก ลิมา โหม่งเล่นทางเสียบโคนเสาตุงตาข่ายให้มารินอส ขึ้นนำก่อน 1-0

หลังจากเสียประตู เซเรโซ รองจ่าฝูงเร่งเกมบุกอย่างหนักหวังทวงประตูคืนให้ได้เร็วที่ กระทั่งนาที 58 จากการโต้กลับเร็ว ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ จ่ายเร็วให้ ฮิโรชิ คิโยตาเกะ ปั่นโค้งนอกกรอบข้ามหัวผู้รักษาประตูเจ้าบ้านตุงตาข่ายให้ทั้งสองทีมกลับมาเสมอกัน 1-1

เข้าสู่นาที 65 เจ้าบ้านต้องเสียเปรียบตัวผู้เล่นเมื่อ เซเรโซ ได้โอกาสสวนกลับเร็ว ฮิโรชิ คิโยตาเกะ กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ แต่โดน มาคิโตะ อิโตะ กองหลังเจ้าบ้านขัดขาล้ม ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ อิโตะ ออกจากสนาม ทำให้ มารินอส เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

เกมเข้าสู่นาที 86 ทีมเยือนได้โอกาสบุกทางกราบขวา ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ กระชากบอลผ่านธีราทร แล้วเปิดยัดเข้ากลางให้ โตชิยูกิ ทากากิ แปง่ายๆ หน้าปากประตูตุงตาข่ายให้ทีมเยือนแซงขึ้นนำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามโหมบุกหนักหวังมีแต้มในถิ่น แต่ด้วยการที่มีคนน้อยกว่าทำให้สร้างโอกาสลุ้นไม่มากนัก จบเกม โยโกฮามา เอฟ มารินอส เปิดบ้านแพ้ เซเรโซ โอซากา รองจ่าฝูง 1-2 และเป็นการพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกัน

Let's block ads! (Why?)


September 13, 2020 at 06:57PM
https://ift.tt/33r9jjc

เจ้าอุ้ม เล่นครบ 90 นาที แต่มารินอส 10 คนพ่ายรองจ่าฝูงหวุดหวิด - ข่าวสด
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment