Pages

Friday, August 28, 2020

แตกตื่น! ครูไซโรโดนแฮคเว็บไซต์ประกาศคว้าเมสซี - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

ครูไซโร สโมสรในบราซิล เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อพวกเขาประกาศคว้าลิโอเนล เมสซี ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของตัวเอง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ดี เรื่องราวดังกล่าวเป็นเพียงข่าวปลอม เมื่อมีการตรวจสอบในภายหลังพบว่ามีแฮคเกอร์เข้าไปแฮคเว็บไซต์ของสโมสร เพื่อกุเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กองหน้าบาร์เซโลนาตกเป็นข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอล หลังจากที่ส่งจดหมายไปหายักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมอาซูลกรานา ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเล่นมาตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน

อ่านบทความต่อด้านล่าง

หลังจากที่ข่าวดังกล่าวแพร่ออกไป ก็มีหลายสโมสรที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าเมสซีไปร่วมทีม อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จากนั้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ครูไซโร สโมสรชื่อดังแห่งบราซิล ซึ่งเพิ่งตกชั้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2019 ก็มีแถลงการณ์ปลอมขึ้นทางหน้าเว็บไซต์ว่าพวกเขาคว้าตัวลิโอเนล เมสซี ไปร่วมทีมได้แล้ว พร้อมปลอมคำพูดของเมสซีเสร็จสรรพว่าดีใจมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรแห่งนี้

นอกจากนี้ ในแถลงฉบับดังกล่าวยังระบุอีกด้วยว่า พวกเขากำลังมีการเจรจากับยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา เพื่อคว้าคริสเตียโน โรนัลโด้ มาเล่นร่วมทีมกันอีกด้วย

Let's block ads! (Why?)


August 29, 2020 at 07:26AM
https://ift.tt/2ELEM6W

แตกตื่น! ครูไซโรโดนแฮคเว็บไซต์ประกาศคว้าเมสซี - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment