Pages

Sunday, August 23, 2020

สูตรสำเร็จ! ฟลิคยันบาเยิร์นไม่เปลี่ยนแผนรับมือเปแอสเช - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

ฮานซี ฟลิค กุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค ยันยีนว่าเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นเพื่อรับมือปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมรอบชิงฯคืนนี้

ทัพเสือใต้กำลังอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมชนะรวดในรายการยุโรป และกำลังลุ้นทำเทรเบิลแชมป์ ทะลุเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปพบกับ เปแอสเช ที่กวาดแชมป์ทุกรายการในประเทศมาในฤดูกาลน้ีเช่นกัน

โดยนับตั้งแต่ ฟลิค เข้ามาคุมทีม ทัพเสือใต้มีความโดดเด่นในเรื่องการเพรสคู่แข่งแดนบนและการเล่นเกมรุกอันหลากหลาย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแผนเพื่อรับมือบรรดายอดนักเตะอย่าง เนย์มาร์ หรือ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

"ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้าของเรานะที่เราเล่นดันแนวรับขึ้นสูง ด้วยสิ่งเหล่านี้ เราจะไม่ปล่อยพื้นที่ว่างให้กับคู่แข่ง" ฟลิค เผย

"แน่นอนว่า ข้างหลังแผงแบ็คโฟร์ มันมีพื้นที่ว่างเหลืออยู่เยอะ แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเล่นเพรสไปที่บอล โดยปกติแล้ว ถ้าบอลถูกเล่นจากแนวหลัง เราต้องวิ่งเข้าหาคู่แข่ง เราต้องมองไปที่เกมอย่าง ลียง และ บาร์เซโลนา"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ถ้าคุณเปรียบเทียบทั้งสองเกม ปารีสเป็นทีมที่มีคุณภาพมากมายมหาศาล เหมือนเช่นบาร์เซโลนา, ลียงก็เป็นทีมที่เล่นบอลไดเรคต์มาก ๆ ในเกมรุกของพวกเขาและพยายามจะจบสกอร์ให้เร็ว บางครั้งก็ด้วยบอลยาว"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องบีบทางผ่านบอล และไม่ปล่อยพื้นที่เปิดให้เร็ว เรารู้ว่าปารีสมีนักเตะความเร็วสูงมากมาย พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่โดดเด่น"

"มันจะเป็นแมตช์ที่น่าสนใจ แต่ผมคิดว่าในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาเราต้องยึดมั่นในปรัชญาของพวกเรา เราเพรสในแดนบนของคู่แข่ง และมันคือความลับสู่ความสำเร็จของเรา เราจะไม่เปลี่ยนแปลงมันมากนัก"

Let's block ads! (Why?)


August 23, 2020 at 01:57PM
https://ift.tt/32eUxf2

สูตรสำเร็จ! ฟลิคยันบาเยิร์นไม่เปลี่ยนแผนรับมือเปแอสเช - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment