Pages

Wednesday, August 5, 2020

ดวลโคเปนเฮเก้น! แมนฯ ยูฯ ย้ำชัยลินซ์ 2-1 (7-1) ลิ่ว 8 ทีมยูโรป้า - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

LIVE UPDATE ยูโรป้าลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด - ลาสค์ ลินซ์

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2019-2020 รอบ 16 ทีมนัดสอง เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ ลาสค์ ลินซ์

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งกุมความได้เปรียบจากการชนะมาก่อนในนัดแรกถึง 5-0 เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้หน้าเป้าเป็น โอเดียน อิกาโล คอยทำเกมรุกร่วมกับ ฆวน มาต้า, เจสซี ลินการ์ด และ ดาเนียล เจมส์

ด้านทีมเยือนของ โดมินิค ธัลฮัมเมอร์ ซึ่งมีทางเลือกเดียวคือการชนะด้วยผลต่างเกิน 6 ประตูขึ้นไปเท่านั้น วางหมากมาในแผน 3-4-3 โดยใช้สามแนวรุกเป็น โดมินิค ไฟรเซอร์, มาร์โก รากุซ และ ฮูเซน บาลิช

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของลินซ์ที่ดูจะมุ่งมั่นกับการหาโอกาสลุ้นส่องประตูได้มากกว่า ส่วนทางแมนฯ ยูฯ ยังต่อเกมรุกกันแทบไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย กระนั้นก็ยังไม่มีฝ่ายใดยิงประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 55 เป็นฝั่งของลินซ์มาได้ประตูขึ้นนำ จากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย ไรน์โฮลด์ รานฟ์เทิล เปิดเข้าเขตโทษไปโดน ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ โหม่งสกัดมาเข้าทาง ฟิลิปป์ ไวซิงเกอร์ ได้ปั่นโค้งด้วยขวาจากแถวสองเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม ส่งให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0

ทว่าถัดมานาทีที่ 57 ปีศาจแดงก็มาตามตีเสมอได้แบบทันควัน จากจังหวะที่ มาต้า จ่ายทะลุช่องบริเวณกลางสนามให้ ลินการ์ด ได้ลากหลุดเดี่ยวไปแปด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 88 อดีตแชมป์เมื่อปี 2017 มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ จากจังหวะที่ มาต้า ไหลบอลให้ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน แดเนียล เจมส์ ก่อนหน้านี้แค่ 4 นาที ได้หลุดไปแปด้วยขวาติดเซฟ อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ ผู้รักษาประตูลินซ์ แต่บอลก็ยังปลิ้นเข้าประตูไป ช่วยให้เจ้าบ้านแซงนำ 2-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฉือนชนะไป 2-1 รวมผลสองนัดถล่มไปขาดลอยถึง 7-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมยูโรป้าลีกไปพบกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น แข่งขันคืนวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯ ยูฯ  (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร; ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ (เทเดน เมนกี้ น.84), เอริค ไบญี, แฮร์รี แม็คไกวร์, แบรนดอน วิลเลียมส์ (ตาฮิธ ชอง น.72); สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด (อันเดรียส เปเรรา น.64); ฆวน มาต้า, เจสซี ลินการ์ด (ปอล ป็อกบา น.63), ดาเนียล เจมส์ (อ็องโตนี มาร์กซิยาล น.84); โอเดียน อิกาโล

สำรองไม่ได้ใช้ : เนมานยา มาติช, อารอน วาน-บิสซาก้า, บรูโน แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด, ลี แกรนท์, เจมส์ การ์เนอร์

ใบเหลือง - สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ น.39

ลาสค์ ลินซ์ (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์; ฟิลิปป์ ไวซิงเกอร์ (โธมัส ซาบิตเซอร์ น.73), เกอร์นอต เทราเนอร์, อันเดรส อันดราเด้ (เปตาร์ ฟิลิโปวิช น.80); ไรน์โฮลด์ รานฟ์เทิล, เจมส์ ฮอลแลนด์, ปีเตอร์ มิโชเริล, เรเน เรนเนอร์; โดมินิค ไฟรเซอร์, มาร์โก รากุซ, ฮูเซน บาลิช (โดมินิค ไรเตอร์ น.66)

สำรองไม่ได้ใช้ : คริสเตียน รามเซบเนอร์, วาเลนติโน มุลเลอร์, มาร์คุส วอสตรี้, สเตฟาน เฮาดุม, โทเบียส โอกิกี ลาวาล, โธมัส เกเบาเออร์, เนมานยา เซลิช

ใบเหลือง - ปีเตอร์ มิโชเริล น.34

โปรแกรมถ่ายทอดสด 

Live streaming

Goal.com Thailand

YouTube : DAZN Thailand

เช็คโปรแกรมถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทีนี่

วันและเวลาแข่งขัน?

เกม แมนฯ ยูไนเต็ด - ลาสค์ ลินซ์
วันที่ คืนวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563
เวลา 2.00 น. (เช้ามืดวันพฤหัสบดี)
สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สภาพความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้จะไม่มี ลุค ชอว์, อาเซล ตวนเซเบ้ และ ฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยอาจมีการพักผู้เล่นตัวจริงในบางตำแหน่ง แนวรับคาดว่าจะใช้ แฮร์รี แม็คไกวร์ จับคู่กับ เอริค ไบญี แดนกลางนำทัพโดย เฟร็ด ประสานงานกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ขณะที่แนวรุกคาดว่าจะใช้ ฮวน มาต้า, เจสซีย์ ลินการ์ด และ ดาเนีบล เจมส์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง โอเดียน อิกาโล

ลินซ์ เกมนี้จะไม่มี มาร์วิน พอตซ์แมนน์ และ มาร์คัส วอสทรี ที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่จะได้ ฟิลิปป์ ไวซิงเกอร์ และ เปตาร์ ฟิลิโปวิช พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แนวรับใช้สามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เกร์นอต เทราเนอร์, ปีเตอร์ ฟิลิโปวิช และ ฟิลิปป์ ไวซิงเกอร์ แดนกลางนำทัพโดย เจมส์ ฮอลแลนด์ และ ปีเตอร์ มิชอร์ล โดยมี โดมินิค เฟรเซอร์, ฮูเซน บาลิช และ มาร์โค รากุซ เป็นสามประสานในแนวรุก

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด

โรเมโร(GK)

ดาโลต์, ไบญี, แม็คไกวร์, วิลเลียมส์

เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์

มาต้า, ลินการ์ด, เจมส์

อิกาโล

LASK

ชลาเกอร์(GK)

ไวซิงเกอร์, เทราเนอร์, ฟิลิโปวิช

รานฟิล,ฮอลแลนด์, มิชอร์ล, เรนเนอร์

เฟรเซอร์, รากุซ, บาลิช

ผลการแข่งขันเลกแรก

แมนฯยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบไว้อย่างมากจากเกมเลกแรกด้วยการบุกชนะได้ถึง 5-0 ทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลา สามารถหมุนเวียนตัวผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ บวกกับการที่ได้อันดับสามในลีกคว้าสิทธิไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้แ้ว ทำให้ลดความกดดันลงได้เยอะ อย่างไรก็ตาม ลินซ์ ประกาศชัดเจนแล้วว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยให้ ปีศาจแดง เจองานง่ายแน่นอน แม้จะตกรอบค่อนข้างแน่นอนแล้ว 

ตารางคะแนนยูโรป้าลีก

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

Let's block ads! (Why?)


August 06, 2020 at 03:52AM
https://ift.tt/39Y9cPb

ดวลโคเปนเฮเก้น! แมนฯ ยูฯ ย้ำชัยลินซ์ 2-1 (7-1) ลิ่ว 8 ทีมยูโรป้า - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment