Pages

Tuesday, July 28, 2020

หวานทะลุไอจี! 'บรูคลิน เบคแฮม' และ 'นิโคลา เพลต์ซ' โชว์ช็อตขอแต่งงานสุดสวีท - Hello Magazine

dalamlima.blogspot.com

ภาพประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการของ ‘บรูคลิน เบคแฮม’ และ ‘นิโคลา เพลต์ซ’ ที่ว่าหวานแล้ว มาเจอภาพโมเมนต์ขอแต่งงานที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน วัย 21 ปี ของเดวิดและวิกตอเรีย เบคแฮม ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่ขอว่าที่ภรรยาแต่งงาน นี่ทำให้แฟนคลับแทบสำลักความหวานกันเป็นแถว

‘บรูคลิน เบคแฮม’ และ ‘นิโคลา เพลต์ซ’ โชว์ช็อตขอแต่งงานสุดสวีท

-แม่มาเอง! วิกตอเรีย เบคแฮม คอนเฟิร์ม ‘บรูคลิน เบคแฮม’ หมั้นกับ ‘นิโคลา เพลต์ซ’

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บรูคลินและนิโคลาได้แชร์ช็อตเด็ดขอแต่งงานเป็นซีรีส์ภาพสุดสวีทผ่านอินสตาแกรม “นึกภาพชีวิตที่ไม่มีคุณไม่ออกเลย ที่รัก” เขาเขียนแคปชั่นแสดงให้เห็นว่าอินเลิฟขนาดหนัก “คุณทำให้ผมรู้สึกพิเศษ คุณทำให้ผมหัวเราะได้ทุกเวลา ผมจะดูแลคุณและจะคอยให้กำลังใจสนับสนุนคุณอยู่เสมอ”

‘บรูคลิน เบคแฮม’ และ ‘นิโคลา เพลต์ซ’ โชว์ช็อตขอแต่งงานสุดสวีท ‘บรูคลิน เบคแฮม’ และ ‘นิโคลา เพลต์ซ’ โชว์ช็อตขอแต่งงานสุดสวีท

หลังจากนั้นไม่นาน นิโคลาก็มาคอมเมนต์ว่า “ฉันหลงรักคุณมากๆ หัวใจของฉันมันกำลังจะระเบิดออกมา” ความหวานยังไม่หมดเท่านั้น บรูคลินยังคงเสิร์ฟภาพที่ทำให้แฟนคลับบ้านเบคแฮมต้องซับน้ำตากันอีกรอบ กับช็อตจุมพิตอย่างดูดดื่ม แล้วสวิงมาที่ภาพสุดประทับใจ ของนิโคลากับพ่อของเธอ ซึ่งอยู่เป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญด้วย และสุดท้ายเป็นภาพบรูคลินนั่งลงเกริ่นเพื่อขอคำตอบ I do จากนิโคลา

-ซูมชัดๆ ‘แหวนหมั้น’ สุดหรู ราคา 7 หลักของ สะใภ้เบคแฮม นิโคลา เพลต์ซ

มาทางฝั่งว่าที่สะใภ้เบคแฮม นิโคลาก็โพสต์ภาพคล้ายกัน แต่เพิ่มภาพของเธอกับบรูคลินและพี่ชายของนิโคลา แบรดลีย์ เพลต์ซ พร้อมแคปชั่น “บรูคลิน คุณคือโลกของฉัน” แน่นอนว่าบรูคลินก็มาคอมเมนต์ตอกย้ำความสวีทไปอีกว่า “รักคุณมาก”

คู่หมั้นคนดังเผยว่ากำลังวางแผนจัดงานแต่งงานสองแห่งในปี 2021 โดยจะจัดทั้งที่สหราชอาณาจักรและที่ฟลอริดา บ้านเกิดของทั้งคู่ แน่นอนว่างานแต่งงานนี้จะทำให้นิโคลาและบรูคลินได้ฉลองวันแห่งความสุขกับคนที่รัก

Let's block ads! (Why?)


July 28, 2020 at 06:24PM
https://ift.tt/2X5ttgy

หวานทะลุไอจี! 'บรูคลิน เบคแฮม' และ 'นิโคลา เพลต์ซ' โชว์ช็อตขอแต่งงานสุดสวีท - Hello Magazine
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment