Pages

Tuesday, July 28, 2020

ซานโช, กรีลิช, ฟาน เดอ เบค? เจาะแผนตลาดนักเตะแมนฯ ยูฯ 2020 - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

ลิเวอร์พูลเตรียมเสริมทัพแข้งใหม่ใครบ้าง?

จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของโอเล กุนนาร์ โซลชา ในหน้าร้อนนี้ แม้ว่าค่าตัวที่ดอร์ทมุนด์เรียกร้องสำหรับนักเตะรายนี้ จะไม่ใช่เงินที่ทางแมนฯ ยูฯ พร้อมจะจ่าย เพราะผลกระทบจากโควิด-19

แหล่งข่าวของ Goal เปิดเผยว่า ทีมปีศาจแดงจะไม่ยอมทุ่มเงินเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะคนใดในหน้าร้อนนี้ และจะพยายามต่อรองราคาให้เหลือเพียง 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

นอกจากนี้ ทีมปีศาจแดงยังมองหากำลังเสริมในตำแหน่งอื่นๆ อาทิ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ, กองกลาง และกองหน้า นอกเหนือไปจากปีกขวาที่ยังถือเป็นจุดอ่อนอยู่

ในแดนกลาง เป้าหมายหลักที่พวกเขาจับตามองมานานคือ แจ็ค กรีลิช ซึ่งดูเหมือนจะพร้อมย้ายทีม หลังจากไม่ได้ออกมาปฏิเสธขา่วลือใดๆ เมื่อถูกนักข่าวถามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Jack Grealish Aston Villa 2019-20

หรือไม่อย่างนั้น ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางสารพัดประโยชน์ของอาแย็กซ์ ก็เป็นอีกรายที่น่าสนใจ หากแมนฯ ยูฯ ต้องการเสริมกำลังเพิ่มเติมในแดนกลาง

นอกจากนี้ โซลชายังอยากได้คู่ขาที่ไว้วางใจได้สักคนมายืนคู่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โดยพวกเขามีข่าวกับทั้ง นาธาน อาเก้ ของบอร์นมัธ, คาลิดู คูลิบาลี ของนาโปลี และไทโรน มิงส์ ของแอสตัน วิลลา แต่พวกเขาก็อาจจะต้องเจอคู่แข่งที่หนักหนาสาหัสเอาการ เพราะทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ต้องการผู้เล่นในตำแหน่งนี้เช่นกัน

ในแดนหน้า พวกเขาจะยังมีโอดิออน อิกาโล ที่ต่อสัญญายืมตัวจากเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ไปจนถึงมกราคม 2021 ซึ่งหมายความว่า เขาจะยังอยู่กับทีมในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ยังต้องมองหาคนเลือกเพิ่มเติมในระยะยาว โดยที่มุสซา เดมเบเล กองหน้าของโอลิมปิค ลียง คือผู้เล่นที่มีข่าวมาอย่างยาวนาน ขณะเดียวกัน แฮร์รี เคน ดาวยิงท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ก็เป็นอีกรายที่มีข่าวมานาน ถึงแม้ว่าทางไก่เดือยทองน่าจะไม่ยอมปล่อยหัวหอกตัวหลักให้คู่แข่งร่วมลีกง่ายๆ 

ใครจะย้ายออก?

หากดูจากแนวโน้มการจัดทีมของโอเล กุนนาร์ โซลชา ในช่วงหลัง จะเห็นได้ว่าเขาไม่ค่อยเชื่อใจตัวเลือกบนม้านั่งสำรองของตัวเองเท่าไหร่นัก และน่าจะมีการปรับปรุงตรงส่วนนี้ขนานใหญ่

เจสซี ลินการ์ด คือนักเตะที่มีโอกาสสูงที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม หลังจากไม่สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพึงพอใจในฤดูกาลนี้ และประสบปัญหาทั้งในและนอกสนาม

Jesse Lingard Manchester United 2019-20

อันเดรส เปเรย์รา ก็เป็นอีกคนที่กลายเป็นส่วนเกินของทีมแทบจะทันทีที่บรูโน แฟร์นานเดส เข้ามา โดยได้ลงสนามไปเพียง 36 นาที นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาเตะกันอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ก็น่าจะเป็นตำแหน่งที่อาจมีการปรับทีมขนานใหญ่ โดยฟิล โจนส์ น่าจะเป็นคนที่ชัดเจนที่สุดว่าไม่มีพื้นที่ในทีมของโซลชา และน่าจะถูกโละออกจากทีมในหน้าร้อนนี้

อ่านบทความต่อด้านล่าง

ส่วน มาร์กอส โรโฆ ที่ถูกปล่อยให้เอสตูเดียนเตสยืมตัวเมื่อต้นปี รวมถึงคริส สมอลลิง ที่ถูกโรมายืมตัวไปใช้งาน ก็มีโอกาสจะได้ย้ายทีมแบบถาวรเช่นกัน รวมถึงอเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี ที่ไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมด้วย

โฉมหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2020-2021

GFX line up man utd

Let's block ads! (Why?)


July 29, 2020 at 10:32AM
https://ift.tt/3f6F98D

ซานโช, กรีลิช, ฟาน เดอ เบค? เจาะแผนตลาดนักเตะแมนฯ ยูฯ 2020 - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment