Pages

Sunday, July 26, 2020

ดาวดังเพียบ! ฉลามวางคิวลับแข้ง-สอนลูกหนังเยาวชนแดนใต้ - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก เตรียมยกพลลงใต้อุ่นเครื่อง 3 แมตช์ ก่อนกลับมาแข่งขันฤดูกาล 2020-21 พร้อมเปิด คลินิคสอนฟุตบอลเยาวชนอคาเดมี่ “พิทยา พิมานแมน” ที่หาดใหญ่

ฉลามชล ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ได้เรียกทัพนักเตะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ก่อนวางแพลนปรีซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020-21 หลังเบรกโควิด-19

ด้าน ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ฉลามชล เผยว่า “หลังจากที่สมาคมฯ ยืนยันว่าฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาเตะอีกครั้งในเร็วๆนี้ ทางสโมสรจึงปรึกษากับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ วางแผนเก็บตัวที่ต่างจังหวัด”

“โดยจะเดินทางไปที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 7 - 10 ส.ค. นี้ และจะและอุ่นเครื่อง 3 นัด พบ พัทลุง ออลสตาร์ , สงขลา เอฟซี และ สุราษฏร์ธานี ซิตี้ ขณะเดียวกันจะเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนใต้ 2 ครั้ง คือ จ.พัทลุง ซึ่งมีเด็กราวๆ 60 คน และ อ.หาดใหญ่ เป็น เด็กอคาเดมี่ของ (โค้ชอ๊อด) พิทยา พิมาแมน หรือ แจม ซ็อคเกอร์ อคาเดมี่ ประมาณ 120 คน”

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีผู้เล่นต่างชาติอยู่ซ้อมกับทีมครบทุกราย โดยไม่มีนักเตะรายใดติดอยู่ต่างประเทศในสถานการณ์โควิด-19

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องของ ชลบุรี เอฟซี ที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 7 – 10 สิงหาคม 2563 มีดังนี้
วันที่ 7 สิงหาคม 2563 ชลบุรี เอฟซี เปิดคลินิคสอนบอล ที่ สนามกีฬากลางจัวหัด พัทลุง ก่อนลงอุ่นเครื่องกับทีม พัทลุง ออลสตาร์
วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ชลบุรี เอฟซี จะอุ่นแข้งกับทีม สงขลา เอฟซี ที่สนาม ติณสูลานนท์
วันที่ 9 สิงหาคม 2563 เอฟซี จะเปิดคลินิคสอนบอลให้กับ เด็กอคาเดมี่ แจม ซ็อคเกอร์ ของ “โค้ชอ๊อด” พิทยา พมานแมน ในช่วงเช้า และ ช่วงเย็น ชลบุรี เอฟซี จะทำการอุ่นแข้งกับทีม สุราษฏร์ธานี ซิตี้ ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่

Let's block ads! (Why?)


July 26, 2020 at 04:48PM
https://ift.tt/32RUfwx

ดาวดังเพียบ! ฉลามวางคิวลับแข้ง-สอนลูกหนังเยาวชนแดนใต้ - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment