Pages

Sunday, May 31, 2020

ลิโอเนล เมสซี : ฟุตบอลจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

ลิโอเนล เมสซี ยอดแนวรุกของ บาร์เซโลนา เชื่อว่าผลจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 จะเปลี่ยนวิธีชีวิต และเรื่องของฟุตบอลไปตลอดกาล

ลีกฟุตบอลและกีฬาชนิดอื่นเกือบทั่วทั้งโลก ต้องระงับการแข่งขันออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ในตอนนี้คร่าชีวิตคนไปมากกว่าแสนราย และยังไม่มีวัคซีนหรือมาตรการป้องกันไวรัสชนิดนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

โดยในเดือนมิถุนายนนี้ บรรดาฟุตบอลลีกชั้นนำของยุโรปอย่าง ลาลีกา สเปน, กัลโช เซเรีย อา และ พรีเมียร์ลีก จะทยอยกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง ตามหลังบุนเดสลีกาที่แข่งขันไปตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา โดยต้องผ่านมาตรการป้องกันต่าง ๆ มากมายทั้งในตอนซ้อม และการแข่งขันที่แข่งในสนามปิดไร้แฟนบอลไปอย่างไม่มีกำหนดซึ่ง เมสซี มองว่าวิธีชีวิตของผู้คน การสูญเสียคนที่รักและการแข่งขันฟุตบอลหลังจากนี้จะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ผู้คนส่วนใหญ่จะเหลือความสงสัยที่ว่าโลกจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากเรื่องการกักตัวและสถานการณ์ที่ทำให้เราประหลาดใจ หลายคนประสบช่วงเวลาที่ยากลำบาเพราะสถานการณ์นี้มันส่งผลกระทบต่อพวกเขาในสักทางหนึ่ง ซึ่งมันเกิดขึ้นกับคนที่สูญเสียคนในครอบครัวและเพื่อน ซึ่งเราจะไม่ได้เจอเขาอีกแล้ว" เมสซี เผยกับ El Paris

"ผคิดว่ามันมีเรื่องแย่ ๆ หลายเรื่องในวิกฤตครั้งนี้ แต่มันไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ซึ่งมันทำให้ผมเจอความผิดหวังครั้งใหญ่ และดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมกับผมมากที่สุด"

"ฟุตบอล เหมือนกับการใช้ชีวิตในโลกความเป็นจริง ผมคิดว่ามันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป"

Let's block ads! (Why?)


May 31, 2020 at 10:46PM
https://ift.tt/3cezaxe

ลิโอเนล เมสซี : ฟุตบอลจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment