Pages

Saturday, May 30, 2020

เลวานเบิ้ล! เสือใต้โหดขย้ำดุสเซลดอร์ฟเละ 5-0 - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

บุนเดสลีกา 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 29 เป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเหย้า อัลลิอันซ์ อารีนา แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ

ฮันซี ฟลิค กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ด้วยการใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ค้ำหน้าเป้าคอยขับเคลื่อนประสานงานแผงเกมรุกร่วมกับ คิงสลีย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์ และ แซร์ช กนาบรี้

ด้านทีมเยือนของ อูเว รอสเลอร์ วางหมากมาในแผน 4-1-4-1 โดยใช้ เคนาน คารามาน ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ สตีเวน สเคอร์ซิบสกี้, อัลเฟรโด้ โมราเลส, เควิน สโตเกอร์ และ เอริค ธอมมี

เริ่มเกมได้ 15 นาที เป็นฝั่งของบาเยิร์นมาได้ประตูขึ้นนำแบบมีดวงเล็กน้อย จากจังหวะที่ มุลเลอร์ วางบอลยาวไปทางริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาให้ กนาบรี้ ตบเข้ากลางต่อให้ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แปด้วยขวาไปโดน มาธิอัส ยอร์เกนเซน กองหลังของดุสเซลดอร์ฟ สกัดบอลไม่ดีจนกลายเป็นปลิ้นเข้าประตูตัวเอง สงเคราะห์ให้เสือใต้ออกนำ 1-0

ต่อมานาทีที่ 29 แชมป์เก่ามาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ โยชัว คิมมิช เปิดให้ ปาวาร์ เทกตัวโขก โดยแม้ว่า ฟลอเรียน คาสเตนไมเออร์ ผู้รักษาประตูทีมเยือนจะพุ่งปัดได้แต่ก็หยุดลูกไม่อยู่ ทำให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 43 บาเยิร์นมาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก จากจังหวะที่ คิมมิช ลากบอลหลุดเข้าเขตโทษแล้วหักย้อนมาให้ มุลเลอร์ ตวัดต่อให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงด้วยขวาตุงตาข่าย ส่งให้เสือใต้นำห่าง 3-0 และก็จบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 50 แชมป์เก่ามาบวกลูกสี่ฉีกหนีไปอีก จากจังหวะที่ กนาบรี้ ไหลบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ เลวานดอฟสกี้ พุ่งชาร์จจ่อ ๆ ไม่เหลือ เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ช่วยให้เจ้าบ้านทิ้งห่าง 4-0

ถัดมานาทีที่ 52 บาเยิร์นมาได้ประตูที่ห้า จากจังหวะที่ อัลฟองโซ เดวีส์ ลุยแหวกแนวรับดุสเซลดอร์ฟเข้าเขตโทษก่อนจะได้ยิงด้วยขวาลอดขา คาสเตนไมเออร์ ตุงตาข่าย ส่งให้เสือใต้ทิ้งห่างแบบหายห่วงถึง 5-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นบาเยิร์น มิวนิคถล่มเอาชนะไปได้แบบขาดลอยถึง 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 67 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงโดยขยับทิ้งอันดับ 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างเป็น 10 แต้มแล้ว ขณะที่ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ อยู่โซนตกชั้นในอันดับ 16 ยังมี 27 คะแนนเท่าเดิม

Let's block ads! (Why?)


May 31, 2020 at 01:19AM
https://ift.tt/3gEAwVy

เลวานเบิ้ล! เสือใต้โหดขย้ำดุสเซลดอร์ฟเละ 5-0 - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment