Pages

Tuesday, September 1, 2020

เป็นไปได้ยาก! ผอ.อินเตอร์ปัดข่าวล่าตัวเมสซี - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าทีมของเขาไม่มีแผนจะทาบทาม ลิโอเนล เมสซี จากบาร์เซโลนา เพราะต้องพิจารณาถึงความพร้อมและองค์ประกอบอื่นๆ ภายในทีมประกอบด้วย

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวใหญ่ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เมื่อเขาแจ้งความต้องการกับทางอาซูลกรานาว่าจะขอย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรมากมาย โดยมีเนรัซซูรีเป็นหนึ่งในนั้น

อย่างไรก็ดี ออซิลิโอ ยืนยันว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ถ้าต้องบอกความจริงก็คือมันไม่มีอะไรเลย ผมไม่รู้เลยว่าไอเดียนี้มาจากไหน" ออซิลิโอกล่าวทาง Sky Sports

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ถ้าเราพูดกันถึงเมสซี คงไม่มีสโมสรไหนที่ไม่อยากได้ตัวเขาหรอก แต่ในความเป็นจริงมันแตกต่างออกไป ในตลาดนักเตะ เราต้องระวังและฉลาด

"เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร อย่างแรกคือคนที่ย้ายออกไป หลังจากนั้น เราถึงจะลงทุนกับคนที่เข้ามาใหม่

"โอกาสมันน้อยมาก และคนที่เราจะคว้าตัวมาได้นั้นราคาไม่แพงนัก"

Let's block ads! (Why?)


September 02, 2020 at 10:11AM
https://ift.tt/2ER1JGh

เป็นไปได้ยาก! ผอ.อินเตอร์ปัดข่าวล่าตัวเมสซี - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment