Pages

Friday, September 4, 2020

อยากช่วยป้า! ลินเดเลิฟเปิดใจวิ่งจับโจรชิงกระเป๋า - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

แนวรับปีศาจแดงเผยเบื้องวีรกรรมวิ่งจับโจรในบ้านเกิด เพียงเพราะต้องการนำกระเป๋ามาคืนป้าของเขาเท่านั้น

วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังของแมนฯยูฯ เผย เขาตัดสินใจวิ่งไล่จับโจรชิงกระเป๋าในสวีเดน เพราะต้องการช่วยป้าวัย 90 ปีของเขาเท่านั้น

แนวรับปีศาจแเดงได้รับเสียงยกย่องจากทั่วทุกสารทิศ หลังเขาวิ่งไล่จับโจรปั่นจักรยานชิงกระเป๋าระหว่างกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด และสามารถจับโจรส่งตำรวจได้ในที่สุด

"ผมไม่ได้คิดอะไรมาก ผมแค่ต้องการช่วยป้าของผมเอากระเป๋าคืนมา" ลินเดเลิฟ กล่าว

"ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ผมทำไปโดยไม่ได้คิดอะไรมาก ผมแค่อยากช่วยป้าของผมเอากระเป๋าคืน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ผมแค่อยากช่วย"

ขณะที่ป้าของลินเดเลิฟซาบซึ้งในน้ำใจของหลานมาก และบอกผ่านสื่อว่า เธอจะชวนหลานมาทานมื้อกลางวันด้วยกันเพื่อเป็นการตอบแทน

ด้านลินเดเลิฟกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่มีเบอร์ติดต่อกับเธอ พี่ชายของผมนำคลิปที่เธอสัมภาษณ์มาให้ผมดูว่าเธอชวนผมไปทานมื้อกลางวัน"

"เราจะมาดูกันว่ามันจะเกิดขึ้นก่อนผมกลับอังกฤษได้มั้ย เพราะมันเป็นเรื่องยากในช่วงที่ไวรัสโคโรนาระบาด"

Let's block ads! (Why?)


September 04, 2020 at 05:44PM
https://ift.tt/31X8hMe

อยากช่วยป้า! ลินเดเลิฟเปิดใจวิ่งจับโจรชิงกระเป๋า - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment