Pages

Thursday, September 3, 2020

อย่ามาเลย! โรเบิร์ตสันหวัง'เมสซี'ไม่ย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

แบ็คซ้ายหงส์แดงหวังว่า ลิโอเนล เมสซี จะไม่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ขอสวนกระแสด้วยการออกมาบอกว่าไม่อยากเห็น ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายจากทีมอาซูลกรานาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ซึ่งแบ็คซ้ายจอมลุยของหงส์แดงหวังว่าดีลนี้จะไม่เกิดขึ้น เพราะจะทำให้เขาเจองานหนักขึ้นมาก

"พูดแบบเห็นแก่ตัวเลยนะ ผมหวังว่าดีลนี้จะไม่เกิดขึ้น หวังว่าเขาจะอยู่กับ บาร์ซา ต่อไป" โรเบิร์ตสัน กล่าว 

"ลิเวอร์พูล ออกมาบอกปัดแล้วว่าเราจะไม่เซ็นสัญญากับเขา ดังนั้นผมไม่อยากให้เขามาใกล้พรีเมียร์ลีกเลย หวังว่าจะเป็นแบบนั้น แต่เราต้องมารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"ผมเคยเล่นกับเขาสองครั้ง และมันเป็นเกมที่ยากสุดเท่าที่ผมเคยเล่น คุณจำเป็นต้องจับตาดูเขาตลอดเวลา อยู่ดีๆเขาโผล่ขึ้นมาจากตรงไหนก็ได้"

"เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ อาจเป็นนักเตะดีสุดที่ผมเคยเล่นด้วย แต่หวังว่าเขาจะอยู่สเปนต่อเพื่อผม"

Let's block ads! (Why?)


September 03, 2020 at 07:15PM
https://ift.tt/32Yz6im

อย่ามาเลย! โรเบิร์ตสันหวัง'เมสซี'ไม่ย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment