Pages

Thursday, September 10, 2020

เล่นได้แน่นอน! เทโร ยันดีล ซูมาเรห์ ทำทุกอย่างถูกต้อง - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

มังกรโล่เงิน ยืนยันดีลคว้าปีกทีมชาติมาเลเซียทำทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอนฟีฟ่า และเล่นให้ทีมได้แน่นอน

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ยืนยันการคว้าตัว โมฮามาดู ซูมาเรห์ ปีกทีมชาติมาเลเซีย ได้ทำทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอนของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า พร้อมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้แน่นอน

แข้งวัย 25 ปี ถูก ปะหัง เอฟเอ อดีตต้นสังกัดในศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ฟ้องร้องกรณีย้ายไปร่วมทีม มังกรโล่เงิน ทั้งที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีม ซึ่งนักเตะเองยืนยันเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ และได้รับใบรับรองการย้ายทีมชั่วคราวจากฟีฟ่าเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม มังกรโล่เงิน ออกมาแสดงความเห็นในประเด็นนี้ว่า "สำหรับรายของ ซูมาเรห์ ต้องขอบคุณบอร์ดสโมสร จริงๆเราชี้ไปที่ บาโบ(มาร์ค แลนดี้ บาโบ) แต่เขามีปัญหาเรื่องการเดินทางเขาอยู่ เซเนกัล บอร์ดจึงมองหาตัวเลือกสำรอง และมองไปที่อาเซียน ซึ่ง ซูมาเรห์ เข้าตาที่สุด"

"เราได้คุยกับเอเย่นต์เขาก็ทราบว่า ซูมาเรห์ มีความตั้งใจอยากมาเล่นไทยลีก เขายอมลดเงินเดือนเพื่อมาร่วมทีมกับเรา เพราะอย่างที่รู้กันนักเตะมาเลเซียค่าเหนื่อยสูง ตัวเขาอยากมาหาความท้าทายใหม่"

"ส่วนเรื่องเอกสาร เขาลงทะเบียนอย่างถูกต้อง ฟีฟ่าให้ใบรับรองการย้ายทีมชั่วคราวกับเขา เราทำตามระเบียบฟีฟ่าสมบูรณ์ทุกอย่าง หากเกิดเรื่องหลังจากนี้ก็เป็นเนื่องระหว่างตัวเขากับสโมสรปะหัง แต่ก็ต้องดูฟีฟ่าว่าจะทำอย่างไรต่อไป แต่ตอนนี้ยืนยันว่า เขาสามารถลงเล่นให้เราได้แน่นอน"

"ด้วยความที่เขาเป็นนักเตะต่างชาติเล่นในลีกมาเลเซีย กับ ปะหัง เราก็ต้องทำเรื่องขอใบย้ายทีมไปทางสมาคมกีฬาฟุตบอลมาเลเซีย เราทำทุกอย่างถูกต้อง และได้มีการปรึกษาฝ่ายกฎหมายสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพราะเราไม่อยากมีประเด็นกับฟีฟ่าอยู่แล้ว"

"ซึ่งฟีฟ่าก็ได้ออกใบรับรองการย้ายทีมชั่วคราวมาให้ ทำให้เขาเป็นนักเตะของ โปลิศ เทโร โดยสมบูรณ์แบบ" ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโรฯ ทิ้งท้าย

สำหรับ โปลิศ เทโร เอฟซี มีโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2020-21 นัดที่ 5 พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ แพท สเตเดียม

Let's block ads! (Why?)


September 10, 2020 at 02:36PM
https://ift.tt/3bG9efm

เล่นได้แน่นอน! เทโร ยันดีล ซูมาเรห์ ทำทุกอย่างถูกต้อง - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment