Pages

Sunday, August 2, 2020

“แลมพาร์ด” ยันไร้ “พูลิซิช-อัซปิลิกวยต้า” ลุย UCL - PPTVHD36

dalamlima.blogspot.com

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ยอมรับหมดสิทธิ์ใช้บริการ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กับ คริสเตียน พูลิซิช สองผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสัปดาห์หน้า

"แลมพาร์ด" รอเช็กฟิต "พูลิซิช" ก่อนดวล "เวสต์แฮม"

 “พูลิซิช” สร้าง 5 สถิติใหม่ หลังกดแฮตทริก ใส่ “เบิร์นลีย์”

“สิงห์บลูส์” มีโปรแกรมบุกไปเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.นี้ แต่ก่อนเกมพวกเขาก็ต้องมาพบกับข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ อัซปิลิกวยต้า และ พูลิซิช ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ว่า อัซปิลิกวยตา กับ พูลิซิช บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง โดยทั้งคู่จะต้องเข้ารับการสแกนและประเมินอาการในวันนี้ แต่ที่ชัดเจนคือ ทั้งคู่ไม่น่าจะฟิตไม่ทันสำหรับเกมในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

นอกจาก อัซปิลิกวยต้า กับ คริสเตียน พูลิซิช สองผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสัปดาห์หน้าพูลิซิช แล้ว เกมกับ บาเยิร์น มิวนิค แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังจะไม่มี เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวที่จะลงเล่นให้กับทีมฤดูกาลสุดท้ายก่อนย้ายไปอยู่กับ โรมา ในซีซั่นหน้าอีกด้วย หลังนักเตะได้บาดเจ็บหัวไหล่จนต้องถูกเปลี่ยนออกในเกมกับ อาร์เซน่อล เช่นกัน

ด้านความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะ เชลซี เตรียมเจรจาคว้าตัว นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลีย์ มาร่วมทีมแทนที่ เกป้า อาร์ริสซาบาลาก้า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง จนถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง โดยคาดว่าค่าตัวของ โป๊ป ที่เก็บคลีนชีตไปได้ถึง 15 เกมในฤดูกาลนี้ จะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ เพราะเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับ เบิร์นลีย์ จนถึงปี 2023

Let's block ads! (Why?)


August 03, 2020 at 08:47AM
https://ift.tt/3fngoFx

“แลมพาร์ด” ยันไร้ “พูลิซิช-อัซปิลิกวยต้า” ลุย UCL - PPTVHD36
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment