Pages

Sunday, August 30, 2020

แฟนบอลเศร้า “เมสซี” ไม่มาซ้อม “ลา ลีกา” ยันทีมไหนจะซื้อต้องจ่าย 700 ล้าน - ผู้จัดการออนไลน์

dalamlima.blogspot.com


บรรยากาศหน้าสนามซ้อมของ บาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยแฟนบอลที่เปี่ยมสีหน้าแห่งความผิดหวังเมื่อ ลิโอเนล เมสซี ฮีโร่ดาวยิงของพวกเขา ไม่ปรากฏตัวมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเป็นการกดดันให้ต้นสังกัดปล่อยตัวออกไป

มีแฟนบอล “เจ้าบุญทุ่ม” หลายราย สวมเสื้อเบอร์ 10 ของ เมสซี มาดักรอหน้าสนามซ้อมของทีมรักเพื่อหวังเห็นการปรากฏตัวของกัปตันชาวอาร์เจนไตน์ ทว่า ทุกคนต้องผิดหวังเมื่อไร้เงาของซูเปอร์ฮีโร่ดาวยิงตลอดกาลของทีม

เมสซี วัย 33 ปี ก่อนหน้านี้ได้รับคำแนะนำจากทีมทนายว่าไม่ต้องเข้ารายงานตัวซ้อมปรีซีซัน รวมถึงตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเป็นแผนการที่จะทำให้บอร์ดบริหารของ บาร์ซ่า ยอมปล่อยออกจากทีม หลังจากส่งแฟกซ์แจ้งว่าไม่อยากอยู่อีกแล้ว

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ต้องการให้ บาร์ซ่า ปล่อยตัวตามเงื่อนไขสัญญาเล่มปัจจุบัน ที่ระบุว่าทีมจะให้ย้ายออกไปได้เป็นอิสระหากเหลือสัญญาอีก 1 ปี หรือหมดซีซั่น 2019/20 ทว่า บาร์ซ่า เล่นแง่ว่าเงื่อนไขนั้นหมดไปตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนแล้ว แม้ ลา ลีกา สเปน ปีนี้จะจบช้าเพราะเชื้อไวรัส แต่ก็ยังยึดตามข้อตกลงบนหน้ากระดาษ

กระนั้นเอง ลา ลีกา ออกมาชี้แจงว่า สัญญาของ เมสซี กับ บาร์ซ่า ยังมีผลบังคับใช้ตามเดิม นั่นคือ หากทีมใดจะเซ็นสัญญาเอาดาวซัลโวแห่งลีกไปครอง ก็ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,940 ล้านบาท) และจะไม่ออกวีซ่าให้นักเตะที่จะย้ายไปต่างแดน หากไม่มีการจ่ายค่าฉีกสัญญาเกิดขึ้น


Let's block ads! (Why?)


August 30, 2020 at 09:16PM
https://ift.tt/2ENSeaJ

แฟนบอลเศร้า “เมสซี” ไม่มาซ้อม “ลา ลีกา” ยันทีมไหนจะซื้อต้องจ่าย 700 ล้าน - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment