Pages

Sunday, August 23, 2020

สลดแดนเปรู! เซ่น13ศพเหยียบกันตายกลางไนท์คลับหนีตร.บุกตรวจโควิดฯ - สยามรัฐ

dalamlima.blogspot.com

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเหยียบกันตายในไนท์คลับชื่อ “โธมัส เรสโตบาร์” สถานบันเทิงชื่อดังตั้งอยู่ในย่านโลสโอลีโบส ในกรุงลิมา เมืองหลวงของเปรู ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 13 ราย บาดเจ็บ 6 ราย เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามวันเวลาท้องถิ่น

โดยนายออร์ลันโด เบลาสโก มูฆีกา ผบ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติเปรู เปิดเผยว่า เหตุเหยียบกันตายข้างต้น มีขึ้นเนื่องจากเกิดการชุลมุนขึ้น ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปตรวจในสถานบันเทิงดังกล่าวว่า ละเมิดกฎระเบียบในมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 หรือไม่ เช่น การรวมตัวกันของกลุ่มคนเป็นจำนวนมาก รวมถึงการละเมินคำสั่งเคอร์ฟิว ส่งผลให้บรรดานักท่องเที่ยวพากันแตกตื่นและได้พยายามหลบหนีการตรวจค้นของทางเจ้าหน้าที่ฯ ทั้งนี้ ในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมอยู่ด้วย 3 นาย

ทางด้าน กระทรวงมหาดไทยของเปรู เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ใช้แก๊สน้ำตาสำหรับการเคลียร์พื้นที่ไนท์คลับดังกล่าว ตามที่มีผู้อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่งให้สัมภาษณ์ต่อทางสื่อมวลชน ส่วนผู้เสียชีวิตจากการถูกเหยียบส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่บริเวณบันไดของไนท์คลับ

Let's block ads! (Why?)


August 24, 2020 at 11:19AM
https://ift.tt/3aSlqt1

สลดแดนเปรู! เซ่น13ศพเหยียบกันตายกลางไนท์คลับหนีตร.บุกตรวจโควิดฯ - สยามรัฐ
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment