Pages

Wednesday, July 22, 2020

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - เชลซี - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - เชลซี

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 37 เป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดรังเหย้าแอนฟิลด์เตรียมชูถ้วยฉลองแชมป์หลังจบเกม และต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 นำทัพโดยสามแนวรุก SMF ได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

ด้านสิงโตน้ำเงินครามของ แฟรงค์ แลมพาร์ด วางหมากมาในแผน 3-4-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกเป็น วิลเลียน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ เมสัน เมาท์

เริ่มเกมมาแม้ว่าเชลซีจะครองบอลบุกได้มากกว่า ทว่านาทีที่ 23 กลายเป็นฝั่งของลิเวอร์พูลมาฉวยโอกาสพังประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ นาบี เกอิต้า ได้ซัดไกลหน้าเขตโทษด้วยขวาเต็มข้อเช็ดคานเข้าไปอย่างสวยงาม ส่งให้หงส์แดงออกนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 38 ทีมแชมป์ฤดูกาลนี้มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากลูกฟรีคิกระยะกว่า 30 หลาที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปั่นด้วยขวาโค้งเสียบสามเหลี่ยมหมดจด ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

ถัดมานาทีที่ 43 ลิเวอร์พูลมาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดเข้าเขตโทษแล้วแนวรับของเชลซีสกัดกันไม่ขาดไปเข้าทาง จอร์จินิโย ไวจ์นัลดุม ได้หวดด้วยขวาตูมเดียวหาย ส่งให้หงส์แดงนำห่าง 3-0

แต่เชลซียังไม่ยอมง่าย ๆ เมื่อมาได้ประตูตีไข่แตกในช่วงทดเวลานาทีที่ 45+3 จากจังหวะที่ วิลเลียน ได้ตวัดยิงด้วยซ้ายในเขตโทษไปติดเซฟ อลิสซอน เบ็คเกอร์ มาเข้าทาง ชิรูด์ พุ่งชาร์จซ้ำดาบสองไม่เหลือ ทำให้สิงห์บลูส์ไล่มาเป็น 1-3 และก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน; นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ, จอร์จินิโย ไวจ์นัลดุม; โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

สำรอง : เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์, อาเดรียน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ทาคุมิ มินามิโนะ, อดัม ลัลลานา, เซอร์ดาน ชากิรี, ดีว็อก โอริกี้, เคอร์ติส โจนส์

เชลซี  (3-4-3) : เกปา อาร์ริซาบาลากา; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เคิร์ต ซูมา; รีซ เจมส์, จอร์จินโญ, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ; วิลเลียน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, เมสัน เมาท์

สำรอง : วิลลี กาบาเยโร, ฟิกาโย โทโมรี, อันเดรียส คริสเตนเซน, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี, คริสเตียน พูลิซิช, แทมมี อับราฮัม, เปโดร โรดริเกวซ, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

โปรแกรมถ่ายทอดสด 

TV station

True Premier Football HD1

True Premier Footbal HD2

True 4K Ultra HD

เช็คโปรแกรมถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทีนี่

วันและเวลาแข่งขัน?

เกม ลิเวอร์พูล - เชลซี
วันที่ วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563
เวลา 02.15 น. (เช้ามืดวันพฤหัสบดี)
สนาม แอนฟิลด์

สภาพความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล เกมนี้จะยังไม่มี โจเอล มาติป และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน และ เจมส์ มิลเนอร์ ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับยังใช้ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ จับคู่กับ โจ โกเมซ แดนกลางมี ฟาบินโญ ประสานงานกับ จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม และ นาบี เกอิต้า แนวรุกคาดว่จะยังใช้สามประสานชุดเก่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน  คอยล่าตาข่าย

เชลซี จะยังไม่มี บิลลี กิลมัวร์ และ ฟิกาโย โทโมริ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เอ็นโกโล ก็องเต้ ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับใช้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จับคู่กับ เคิร์ท ซูมา แดนกลางใช้ จอร์จินโญ ประสานงานกับ มาเตโอ โควาซิช และ เมสัน เมาท์ แนวรุกเป็นสามประสาน คริสเตียน พูลิซิช, วิลเลียน และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ คอยล่าตาข่าย

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล

อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน

ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ, เกอิต้า

ซาลาห์, ฟีร์มิโน, มาเน

เชลซี

เกปา(GK)

อัธปิลิกวยต้า, รูดิเกอร์, ซูมา, อลอนโซ

เมาท์, จอร์จินโญ, โควาซิช

วิลเลียน, อับราฮัม, พูลิซิช

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2020

ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองเรียบร้อยแล้ว แต่ฟอร์ม 2 นัดหลังสุดไม่ค่อยดีทำได้เพียง เสมอ 1 และ แพ้ 1 ขณะที่ เชลซี หากคว้า 3 แต้มได้ในเกมนี้พวกเขาจะการันตีอันดับท็อปโฟร์ทันที เพราะนัดสุดท้าย เลสเตอร์ กับ แมนฯยูไนเต็ด ต้องพบกันเอง

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

Let's block ads! (Why?)


July 23, 2020 at 02:18AM
https://ift.tt/2BllOmo

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - เชลซี - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment