Pages

Wednesday, July 29, 2020

อดีตแมวมองเผยแมนฯ ยูฯ เคยเมินเซ็นพูลิซิช - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

Jorge Alvial อดีตแมวมองของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คริสเตียน พูลิซิช คือนักเตะคนแรกที่เขาแนะนำให้ทีมปีศาจแดงคว้าตัวมาร่วมทีม แต่ผู้บริหารระดับสูงไม่สนใจทำตามคำแนะนำดังกล่าว

ปีกวัย 21 ปี สร้างชือกับทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนจะย้ายมาเล่นกับเชลซี และสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรก ด้วยการทำไป 10 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปทั้งสิ้น 33 นัด

"ตอนที่ผมได้งานใหม่ๆ หนึ่งในคนที่ผมแนะนำไปในทันทีคือพูลิซิช เพราะผมรู้จักเขาและรู้เบื้องหลังเขาเป็นอย่างดี" Alvial กล่าวทาง Manchester Evening News

"ผมรู้ว่าเขาพัฒนาขึ้นมาได้อย่างดีกับดอร์ทมุนด์ และเขาก็จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ เพราะเขากำลังทำได้ดีมาก

"ผมเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอมา เราติดต่อกับพ่อของเขาอย่างใกล้ชิด ผมเคยโทรหาเขาเพื่อบอกว่า ผมแนะนำเขาให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"มีหลายต่อหลายครั้งที่ผมแนะนำชื่อเขาไป แต่ในขณะเดียวกัน ผมทำงานในโซนอเมริกาเหนือ มันก็ไม่ใช่พื้นที่ของผม เพราะเขาเล่นอยู่ในเยอรมัน เราทุกคนจะมีรายชื่อเป้าหมายอยู่ และผมก็มีเขาเป็นชื่อแรกๆ เช่นเดียวกับอัลฟองโซ เดวีส์

"ผมแนะนำให้แมนฯ ยูฯ เซ็นเขา และผมก็รู้ด้วยว่าแมวมองของเยอรมันก็สนใจเขามาก เขาก็ชอบพูลิซิชมากเช่นกัน

"มันไม่ใช่ผมบอกว่า ให้จับตาดูเด็กคนนี้นะ ผมบอกไปว่า ให้เซ็นเด็กคนนี้ซะ"

Let's block ads! (Why?)


July 30, 2020 at 07:52AM
https://ift.tt/2CSGCTj

อดีตแมวมองเผยแมนฯ ยูฯ เคยเมินเซ็นพูลิซิช - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment