Pages

Sunday, July 5, 2020

ขอเป็นตัวเอง! พูลิซิช ไม่อยากโดนยกเปรียบเทียบอาซาร์ - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

คริสเตียน พูลิซิช ปีกฟอร์มฮ็อตของ เชลซี ให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาไม่ต้องการถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เอเด็น อาซาร์ ยอดแนวรุกเบลเยียม

ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา มีทั้งฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและดร็อปลงไปในฤดูกาลแรกของเขากับทัพสิงห์บลูส์ แต่ทว่าหลังจากรีสตาร์ทกลับมา เขาทำผลงานช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และด้วยสไตล์การเล่นทำให้อดไม่ได้ที่เขาจะโดนนำไปเปรียบกับ อาซาร์ นักเตะในดวงใจของแฟนสิงห์บลูส์

ทว่า พูลิซิช เผยว่าเขาอยากสร้างชื่อด้วยความสามารถของเขาเอง พร้อมกับตั้งเป้าพาทีมคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้

"เอเด็น เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อของเขชซีและเขาคือนักเตะระดับโลก ผมพยายามที่จะไม่ไปเปรียบเทียบกับเขา ผมแค่พยายามเป็นนักเตะในแบบของผม" พูลิซิช เผย

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"เราต้องการชัยชนะนั้นในวันนี้ เราลงสนามด้วยพลังมหาศาลและเราต้องการผลการแข่งขันที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราทำแต้มหล่นเมื่อเกมที่ผ่านมา มันมีพลังงานเสริมเพิ่มขึ้นมาเพราะความพ่ายแพ้ในเกมนั้น และเราต้องการพิสูจน์เรื่องนั้น"

"ท็อปโฟร์มันต้องลุ้นสูสีแน่นอน และจะเป็นแบบนั้นไปจนจบฤดูกาล เราตื่นเต้นและมั่นใจว่าเราสามารถทำได้"

Let's block ads! (Why?)


July 05, 2020 at 02:58PM
https://ift.tt/3islkMd

ขอเป็นตัวเอง! พูลิซิช ไม่อยากโดนยกเปรียบเทียบอาซาร์ - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment