Pages

Thursday, July 2, 2020

ลูกสาวปธ.บาเลนเซียถึงแฟนบอล "นี่คือทีมของเรา เราจะทำอะไรก็ได้" - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

คิม ลิม ลูกสาวคนสวยของ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมบาเลนเซีย เปิดศึกครั้งใหญ่กับแฟนบอลของสโมสร หลังโพสต์ตอบโต้ในอินสตาแกรมว่า "นี่คือทีมของเรา เราจะทำอะไรก็ได้"

มหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ถูกแฟนบอลรุมวิจารณ์ตั้งแต่ตอนปลดมาร์เซลิโน เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และคว้าโควตายูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะมีความเห็นในการทำทีมไม่ตรงกัน

ล่าสุด อัลเบิร์ต เซลาเดส ก็เพิ่งโดนปลดไปอีกราย หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงหลัง นั่นทำให้แฟนบอลบาเลนเซียมุ่งเป้าโจมตี ปีเตอร์ ลิม อย่างหนัก หลังมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเช่นนี้

ทำเอา คิม ลิม ฟิวส์ขาดและโพสต์สวนผ่านโซเชียลมีเดียไปว่า "มันเกิดขึ้นอีกแล้ว แฟนบอลบาเลนเซียด่าทอครอบครัวของดิฉันและตัวดิฉัน พวกเขาไม่เข้าใจหรือไง นี่คือสโมสรของเรา เราจะทำอะไรกับมันก็ได้ที่เราต้องการ โดยที่ไม่มีใครมีสิทธิ์พูด"

อย่างไรก็ดี เธอก็รีบลบโพสต์ดังกล่าวออกในเวลาต่อมา แต่มันก็กลายเป็นความขัดแย้งครั้งใหญ่ระหว่างเจ้าของทีมกับแฟนบอลไปแล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy new year from our family to yours ❤️🧧 新年快乐 🧧❤️

A post shared by K I M L I M (@kimlimhl) on

Let's block ads! (Why?)


July 02, 2020 at 10:06PM
https://ift.tt/3im3z0N

ลูกสาวปธ.บาเลนเซียถึงแฟนบอล "นี่คือทีมของเรา เราจะทำอะไรก็ได้" - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment