Pages

Wednesday, July 29, 2020

อดีตแมวมองเผย แมนฯ ยูฯ ปัดโอกาสคว้าพูลิซิช - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

ฮอร์เก้ อัลเวียล อดีตแมวมองของแมนฯ ยูฯ เผย สโมสรเคยปัดโอกาสคว้า คริสเตียน พูลิซิช สมัยยังเป็นดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ตัวรุกชาวอเมริกันก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เสือเหลืองในปี 2016 ลงช่วยทีมไป 127 เกม ทำได้ 19 ประตู ก่อนจะย้ายมาเล่นกับเชลซีในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อทำไป 10 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จาก 33 เกม

"ตอนที่สโมสรจ้างผม คนแรก ๆ ที่ผมแนะนำไปคือพูลิซิช เพราะผมรู้จักเขาและพื้นหลังของเขา" อัลเวียล เผยผ่าน Manchester Evening News

"ผมรู้ว่าเขามีพัฒนาการที่ดีมากที่ดอร์ทมุนด์ เขากำลังจะก้าวขึ้นมาและกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ เพราะเขาทำได้ดีมาก ๆ"

"ผมเชื่อมั่นในตัวเขามาตลอด ผมติดต่อกับพ่อของเขาอย่างใกล้ชิด ผมโทรไปบอกเขาว่าผมแนะนำเขาให้แมนฯยูฯ"

"ผมแนะนำเขาไปหลายครั้งมาก แต่เนื่องจากผมทำงานในอเมริกาเหนือ แต่เขาเล่นอยู่ในเยอรมัน มันไม่ใช่พื้นที่ของผม เราทุกคนลิสต์ชื่อของเป้าหมายไปให้ทีม ผมส่งชื่อพูลิซิชไปพร้อมกับ อัลฟอนโซ เดวีส"

"ผมแนะนำสโมสรสุด ๆ ให้เซ็นสัญญากับเขา ผมรู้มาว่าแมวมองที่เยอรมันกำลังจับตาดูเขาและชอบเขามาก ๆ"

"มันไม่ใช่ว่าการมองไปที่เด็กคนนี้ แต่เรามองไปที่สัญญาณที่เด็กคนนี้แสดงออกมา"

"ตอนที่ผมแนะนำนักเตะ ปกติผมจะแนะนำคนที่ผมเห็นว่ามีศักยภาพสูง"

"เคสของพูลิซิช ผมพยายามหนักมาก ผมไปบอกกับหัวหน้าแมวมองโดยตรงว่า 'ฟังนะ เด็กคนนี้ พิเศษมาก เราจำเป็นต้องดูเขาทันที เราจำเป็นต้องตัดสินในทันที เพราะถ้ามีใครเห็นเขาเข้า พวกเขาจะตัดหน้าเราได้ ซึ่งเคยเกิดขึ้นกับในเคสของอัลฟอนโซมาแล้ว' "

"ผมเดาว่ายูไนเต็ดคงคิดว่า เด็กจากอเมริกาคนนี้จะพร้อมเล่นในลีกใหญ่หรอ? มันเป็นหนึ่งในเรื่องที่เราคุยกัน"

"ถ้าเขามาจากสหรัฐฯโดยตรง ผมก็เข้าใจนะ แต่นี่เขามาจากเยอรมัน และเขาทำได้ดีมาก ๆ เขาลงเล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด และเล่นได้ดี เขาเพิ่งเติบโต และยังมีเวลาพัฒนาฝีเท้าอีก 4 ปี"

Let's block ads! (Why?)


July 29, 2020 at 07:25PM
https://ift.tt/333kpfO

อดีตแมวมองเผย แมนฯ ยูฯ ปัดโอกาสคว้าพูลิซิช - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment