Pages

Sunday, July 5, 2020

เจ้าชายแอนดรูว์ เครียด ภาพหลุดพระสหายสนิท เควิน สเปซีย์นั่งพระที่นั่งควีน - ไทยรัฐ

dalamlima.blogspot.com

เจ้าชายแอนดรูว์ เจอเรื่องเครียดอีก ภาพหลุดถึงมือสื่อ พระสหายสนิท กิสเลน แม็กซ์เวลล์ และเควิน สเปซีย์ ดาราดังฮอลลีวูด นั่งถ่ายรูปเล่นบนพระที่นั่งควีนเอลิซาเบธ-เจ้าชายฟิลิปในวังบักกิงแฮม

เมื่อ 5 ก.ค.63 สื่อต่างประเทศและเดลี่เมล รายงานครึกโครม เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุคแห่งยอร์ก พระโอรสองค์ที่ 2 ในสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ ต้องทรงเผชิญกับเรื่องเครียดอีกครั้ง เมื่อมีรูปถ่ายหลุดออกมาสู่สาธารณชน เป็นภาพ น.ส.กิสเลน แม็กซ์เวลล์ สาวสังคมชั้นสูงชาวอังกฤษ และเควิน สเปซีย์ ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง นั่งถ่ายรูปเล่นอยู่บนพระที่นั่งของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าชายฟิลิปซึ่งทรงใช้ประทับในพิธีบรมราชาภิเษก ณ พระราชวังบังกิงแฮม ในกรุงลอนดอน

รูปดังกล่าวซึ่งสำนักข่าวเทเลกราฟ ในอังกฤษได้มานั้น บันทึกเหตุการณ์ขณะแม็กซ์เวลล์ และเควิน สเปซีย์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับอดีตประะธานาธิบดีบิล คลินตัน แห่งสหรัฐฯ ได้มาเที่ยวชมวังบักกิงแฮม ตามคำเชิญของเจ้าชายแอนดรูว์ ซึ่งจัดทัวร์ชมวังแบบเป็นการส่วนตัว เมื่อปี 2545 โดยเดลี่เมลชี้ว่า การกระทำดังกล่าวของแม็กซ์เวลล์ และเควิน สเปซีย์ ที่นั่งอยู่บนพระที่นั่งของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎระเบียบของราชวงศ์อังกฤษ

อดีตประธานาธิบดีบิล คลินตันแห่งสหรัฐฯ เป็นเพื่อนกับเควิน สเปซีย์ ดาราดังฮอลลีวูด

ขณะเดียวกัน ภาพดังกล่าวที่หลุดออกมาถึงมือสื่อนี้ ถูกนำมาเผยแพร่ในช่วงเวลาหลังจากนางกิสเลน แม็กซ์เวลล์ สาวสังคมชั้นสูงชาวอังกฤษ อายุ 58 ปี เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐฯ (เอฟบีไอ) จับกุมและถูกอัยการต้องข้อหาให้ความช่วยเหลือ นายเจ็ฟฟรีย์ เอปสตีน มหาเศรษฐีซึ่งฆ่าตัวตายในเรือนจำที่นิวยอร์ก จัดหาเด็กสาวอายุแค่เพียง 14 ปี เพื่อนำไปบำเรอค้ากามในช่วงระหว่างปี 2537-2540

บีบีซี รายงานว่า นางแม็กซ์เวลล์ได้ถูกจับกุมที่รัฐนิวแฮมเชียร์ ในสหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสฯที่ 2 ก.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนจะถูกนำตัวขึ้นศาล จากนั้นได้ถูกส่งตัวไปคุมขัง เพื่อจะส่งตัวไปดำเนินคดีในรัฐนิวยอร์กต่อไป

กิสเลน แม็กซ์เวลล์ และเจ็ฟฟรีย์ เอปสตีน

‘แม็กซ์เวลล์เล่นในบทบาทสำคัญในการช่วยนายเอปสตีนชี้ตัวเด็กสาว ทำตัวสนิทสนม และเตรียมการเพื่อนำเหยื่อเด็กสาวเหล่านี้ไปถูกล่วงละเมิดทางเพศ’ Audrey Strauss รักษาการอัยการประจำเขตเซาท์เทิร์น รัฐนิวยอร์ก กล่าว ในขณะที่นางสาวเม็กซ์เวลล์ได้ถูกตั้งข้อหาถึง 6 กระทง ซึ่งในจำนวนนี้ข้อหา 5 กระทง มีโทษจำคุก 5 ปีกับ 6 ปี ส่วนการจัดส่งเด็กผู้เยาว์ไปถูกล่วงละเมิดทางเพศ มีโทษจำคุกถึง 10 ปี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ แม็กซ์เวลล์ได้ปฏิเสธว่าเธอไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ รวมทั้งไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับนายเอปสตีน อดีตแฟนของเธอ ที่ถูกกล่าวหาค้ากามเด็กสาวยังไม่บรรลุนิติภาวะ จนเขาถูกจับกุมในนิวยอร์กเมื่อปีก่อน และฆ่าตัวตายในเรือนจำเมื่อวันที่ 10 ส.ค.62 ระหว่างถูกดำเนินคดี ในขณะที่เจ้าชายแอนดรูว์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับนายเอปสตีน ได้ถูกนางสาวเวอร์จิเนีย จุฟเฟรย์กล่าวหาว่า เธอมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าชายแอนดรูว์ จากการถูกนายเอปสตีนจัดส่งมาบำเรอพระองค์ในลอนดอน.

: ข่าวต่างประเทศ-ไทยรัฐออนไลน์

ที่มา : Dailymail

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


July 05, 2020 at 07:22PM
https://ift.tt/38tSFl0

เจ้าชายแอนดรูว์ เครียด ภาพหลุดพระสหายสนิท เควิน สเปซีย์นั่งพระที่นั่งควีน - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment