Pages

Tuesday, July 7, 2020

"ปาลิโอ เขาใหญ่" ปิดกิจการ - ฐานเศรษฐกิจ

dalamlima.blogspot.com

ปาลิโอ เขาใหญ่

 "Korat Next Step"  ซึ่งมีคนติดตามมากถึง 8 แสนกว่าคน ระบุข้อความไว้ว่า #ปิดกิจการเเล้ว ปาลิโอ เขาใหญ่ ยกธงขาว ยุติดำเนินกิจการเเล้ว ปิดบริการตั้งเเต่ช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า กำลังเจรจากับกลุ่มทุนใหม่ มาเทคโอเวอร์กิจการไปดำเนินการต่อเร็วๆนี้

พร้อมทั้งยังเขียนข้อความต่อว่า ทั้งนี้ในส่วนของร้าน Tops Daily สาขาปาลิโอ ที่อยู่ด้านหน้า ยังคงเปิดให้บริการอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ แฟนเพจของ "ปาลิโอ เขาใหญ่" ที่ใช้ชื่อว่า Palio Khao Yai ได้โพสต์ข้อความล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาระบุว่า  เรียนคุณลูกค้า เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทางปาลิโอ เขาใหญ่ ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 เมษายน 2563  หากมีการเปลี่ยนแปลงแอดมินจะมาแจ้งอีกครั้งค่ะ

ขอให้คุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ปลอดภัยจากโรคระบาดนี้ และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะคะ ❤

สำหรับ "ปาลิโอ เขาใหญ่" ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ หลักกิโลเมตรที่ 17 ติดกับโรงแรมบาลิออส เขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งบันเทิงแห่งใหม่ของเขาใหญ่ สร้างด้วยด้วยถาปัตยกรรมแบบอิตาลี โดยได้ออกแบบและก่อสร้างเป็นกลุ่มอาคารถนนคนเดิน ด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรปโบราณ 

สิ่งที่น่าสนใจใน "ปาลิโอ เขาใหญ่ Palio Khao Yai" ได้ออกแบบและก่อสร้างเป็นกลุ่มอาคารถนนคนเดินด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรป มีร้านเล็กๆเป็นแนวลดหลั่นเรียงกัน รอต้อนรับลูกค้า และผู้มาเยือนจากที่ต่างๆ ประมาณ 120 ร้านค้า โดยการจัดสรรพื้นที่บริการและขายสินค้าหลายประเภท เช่น ของแต่งบ้าน เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ งาน design ต่าง ๆ ร้านไวน์ Coffee Shop, Pub& Restaurant, Bakery ร้านเสริมสวย Spa ร้านขายยา ร้านขายหนังสือ ศูนย์อาหาร ร้าน IT ฯลฯ รวมทั้ง อีกหลากหลายพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ได้แก่ สวนหย่อม น้ำพุ ลานอเนกประสงค์ สำหรับจัดการแสดง หรือ ดนตรี หรือเปิดตัวสินค้าใหม่ ห้องแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ และห้องพักบูติค แต่ละร้านจะได้รับการออกแบบ ให้มีสไตล์ และเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่กลมกลืนไม่แปลกแยก ในภาพรวม ประกอบกับภูมิทัศน์ล้อมรอบ ที่ดำรง ความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่


Let's block ads! (Why?)


July 07, 2020 at 08:40AM
https://ift.tt/31Xlzc7

"ปาลิโอ เขาใหญ่" ปิดกิจการ - ฐานเศรษฐกิจ
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment