Pages

Monday, July 6, 2020

สะพัด! “ปาลิโอ เขาใหญ่” ปิดกิจการ รอกลุ่มทุนใหม่เทกโอเวอร์ • ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ - ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์

dalamlima.blogspot.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 ก.ค.63) เฟซบุ๊กเพจ “Korat Next Step” เพจชมรมคนรักการพัฒนา จังหวัดนครราชสีมา โพสต์ภาพ “ปาลิโอ เขาใหญ่” แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่เป็นเสมือนแลนด์มาร์ก ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมข้อความว่าที่ระบุว่า “ปาลิโอ เขาใหญ่” ยกธงขาว ยุติดำเนินกิจการเเล้ว ปิดบริการตั้งเเต่ช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า กำลังเจรจากับกลุ่มทุนใหม่ มาเทคโอเวอร์กิจการไปดำเนินการต่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ในส่วนของร้าน Tops Daily สาขาปาลิโอ ที่อยู่ด้านหน้า ยังคงเปิดให้บริการอยู่

ขณะที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “Palio Khao Yai” (ปาลิโอ เขาใหญ่) ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ โดยโพสต์ล่าสุด คือตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. ซึ่งเป็นการประกาศแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตามมาตรการเฝ้าระวังและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.-22 เม.ย.63หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับปาลิโอ เขาใหญ่ เป็นโครงการคอมมูนิตีมอลล์ ตกแต่งสไตล์ทัสคานี บนถนนธนะรัชต์ กม.17 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดตัวเมื่อปลายปี 2552 บนพื้นที่ 7 ไร่ เป็นพื้นที่อาคารทั้งหมด 6,500 ตารางเมตรพื้นที่สวน และส่วนกลางอีก 4,700 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณลงทุนมูลค่า 150 ล้านบาท ประกอบด้วยร้านค้ามากกว่า 120 ร้านค้า โดยออกแบบในสไตล์ลิตเติ้ลอิตาลี (Little Italy) ทั้งด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่ง ถือเป็นแลนด์มาร์กท่องเที่ยวชื่อดัง เป็นจุดเช็กอิน ถ่ายภาพของบรรดานักท่องเที่ยว

Let's block ads! (Why?)


July 07, 2020 at 09:54AM
https://ift.tt/31NxRE1

สะพัด! “ปาลิโอ เขาใหญ่” ปิดกิจการ รอกลุ่มทุนใหม่เทกโอเวอร์ • ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ - ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment