Pages

Monday, July 20, 2020

ลุ้นดาวซัลโวสนุก! โรนัลโด้ยิงเบิ้ลยูเวนตุสเฉือนลาซิโอ 2-1 - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

LIVE UPDATE เซเรีย อา : ยูเวนตุส - ลาซิโอ

กัลโช เซเรีย อา 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 34 เป็นการพบกันระหว่าง ยูเวนตุส เปิดรังเหย้า อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ ลาซิโอ

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือเจ้าบ้าน วางหมากมาในแผน 4-3-3 โดยตัดสินใจส่ง ดักลาส คอสต้า ลงตัวจริงมาเล่นเป็นสามประสานแนวรุกร่วมกับ เปาโล ดีบาลา และ คริสเตียโน โรนัลโด้

ด้านทีมเยือนของ ซิโมเน อินซากี้ เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-5-2 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้คู่กองหน้าอย่าง เฟลิเป้ ไซเซโด้ ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ ชิโร อิมโมบิเล

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่าจะเป็นฝั่งของยูเวนตุสที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่า ทว่ายังแทบไม่มีโอกาสลุ้นส่องประตูใส่ลาซิโอแบบจะแจ้งเลย ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ที่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 51 กลายเป็นม้าลายมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ โรนัลโด้ ซัดบอลไปโดนแขนของ บาสโตส ซึ่งผู้ตัดสินไปดูจอ VAR หลังจากทีแรกให้เป็นแค่ฟรีคิก ก่อนจะเป็น โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 54 เบียงโคเนรีมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ ดีบาลา ตัดบอลที่แนวรับทีมเยือนจ่ายพลาดได้บริเวณกลางสนามก่อนจะลากหลุดเดี่ยวแล้วเลือกถวายพานต่อให้ โรนัลโด้ ที่วิ่งตีคู่กันมาได้แปด้วยซ้ายโล่ง ๆ อย่างง่ายดาย เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ช่วยให้แชมป์เก่าหนีห่างเป็น 2-0

แต่ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 83 ลาซิโอมาได้จุดโทษบ้างเช่นกัน จากจังหวะที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี ไปหวดใส่เท้าของ อิมโมบิเล จนล้มลงไป ซึ่งกองหลังกัปตันทีมยูเวนตุสก็โดนใบเหลืองด้วย และก็เป็น อิมโมบิเล ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองไม่พลาด ทำให้อินทรีฟ้าขาวตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นยูเวนตุสเฉือนชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 80 คะแนน นำจ่าฝูงแบบทิ้งห่างอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน 8 แต้ม ส่วนลาซิโออยู่อันดับ 4 ยังมี 69 คะแนนเท่าเดิม

ขณะที่สถานการณ์ลุ้นดาวซัลโวเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ เป็นฝั่งของ โรนัลโด้ ที่ยิง 2 ประตูในเกมนี้ และ อิมโมบิเล ที่ยิง 1 ประตู ครองตำแหน่งดาวซัลโวร่วมกันอยู่ที่ 30 ประตู

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ยูเวนตุส  (4-3-3) : วอยเชียค เชสนีย์; ฮวน กัวดราโด้, มัตไธส์ เดอ ลิกต์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี, อเล็กซ์ ซานโดร; โรดริโก้ เบนตันกูร์, อารอน แรมซีย์ (แบลส มาตุยดี้ น.57), อาเดรียง ราบิโอต์; ดักลาส คอสต้า (ดานิโล น.57), เปาโล ดีบาลา (ดานิเอเล รูกานี น.89), คริสเตียโน โรนัลโด้

สำรองไม่ได้ใช้ - คาร์โล ปินโซโญ, จานลุยจิ บุฟฟอน, ซิโมเน มูราตอเร, มาร์โก โอลิวิเอรี, เมริห์ เดมิรัล, มิราเล็ม ปานิช, กอนซาโล อิกวาอิน, เวสลีย์, ลูก้า ซานิมัคเคีย

ใบเหลือง - อเล็กซ์ ซานโดร น.60, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี น.82, ดานิโล น.88

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคชา; บาสโตส, ลุยซ์ เฟลิเป้ (ลูก้า ฟัลโบ น.89), ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้; มานูเอล ลาซซารี (ราอูล โมโร น.89), เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล คาตัลดี้ (อันเดร อันเดอร์สัน น.75), มาร์โก ปาโรโล, ยาวาน อันเดอร์สัน (เดนิส วาฟโร น.67); เฟลิเป้ ไซเซโด้ (บ็อบบี้ อเดคานเย น.67), ชิโร อิมโมบิเล

สำรองไม่ได้ใช้ - นิโกโล อาร์มินี, กีโด้ เกร์ริเอรี, ซิลวิโอ โปรโต

ใบเหลือง - ยาวาน อันเดอร์สัน น.37

โปรแกรมถ่ายทอดสด 

TV station

beIN SPORTS 2

วันและเวลาแข่งขัน?

เกม ยูเวนตุส - ลาซิโอ
วันที่ คืนวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
เวลา 2.45 น. (เช้ามืดวันอังคาร)
สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

Let's block ads! (Why?)


July 21, 2020 at 04:42AM
https://ift.tt/2OKCoiS

ลุ้นดาวซัลโวสนุก! โรนัลโด้ยิงเบิ้ลยูเวนตุสเฉือนลาซิโอ 2-1 - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment