Pages

Monday, June 29, 2020

ห้องแต่งตัวระส่ำ! บาร์เซโลนาวางแผนปลดเซเตียนสิ้นฤดูกาล - Goal.com

dalamlima.blogspot.com

กิเก้ เซเตียน เฮดโค้ชบาร์เซโลนา ส่อแววชะตาขาดหลังจบฤดูกาล หากไม่สามารถเร่งเค้นฟอร์มขึ้นมาจนคว้าแชมป์ลาลีกาหรือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา

อดีตกุนซือเรอัล เบติส ได้รับแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แทนที่เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่โดนปลดจากตำแหน่งไป ด้วยสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2022 แต่จากผลงานที่ไม่เป็นใจอาจทำให้เขาอาจอยู่ไม่ถึงเวลานั้น

บาร์ซาเพิ่งทำแต้มหลุดมือไปถึง 2 นัดที่เสมอเซบีญา 0-0 และเซลต้า บิโก้ 2-2 ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับสองของตารางลาลีกา ตามหลังเรอัล มาดริด จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน แถมยังเป็นรองเรื่องเฮดทูเฮด ในขณะที่เข้าสู่โปรแกรม 6 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

ล่าสุดเพิ่งมีภาพปรากฏออกมาตามหน้าสื่อว่าลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์คนสำคัญของทีม ทำเมินใส่ เอแดร์ ซาราเบีย มือขวาของ กิเก้ เซเตียน ในระหว่างที่พยายามเดินเข้ามาสอนแท็คติค ในเกมที่เพิ่งเจ๊าเซลต้า บิโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

มีรายงานระบุว่าสถานการณ์ที่ค่อนข้างย่ำแย่ของทีมในเวลานี้ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากบรรดานักเตะรุ่นใหญ่ในทีม อาทิ ลิโอเนล เมสซี หรือเคราร์ด ปิเก้ ไม่พอใจเซเตียน ที่มักใช้แท็กติกที่ซับซ้อนเกินไป รวมถึงการแสดงความคิดเห็นบางอย่างต่อนักเตะหลังจบเกม

อ่านบทความต่อด้านล่าง

นอกจากนี้ เซเตียนยังชอบจู้จี้มากเกินเหตุในระหว่างฝึกซ้อม ซึ่งเป็นปัญหาในลักษณะเดียวกับที่เคยทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ตกงานที่เรอัล มาดริด มาแล้ว

กรณีเดียวที่เซเตียนจะรอดพ้นจากการโดนไล่ออกได้คือต้องพาทีมกลับมาสู่ทิศทางที่ควรจะเป็น และคว้าแชมป์ลาลีกาหรือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองให้ได้เท่านั้น 

ทั้งนี้ เซเตียนไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของบาร์ซาในการเข้ามาคุมทีมในถิ่นคัมป์นู โดยทางบาร์ซานั้นถูกปฏิเสธจาก โรนัลด์ คูมัน และชาบี เอร์นานเดซ ก่อนที่จะมีการประกาศแต่งตั้งเซเตียนเป็นเฮดโค้ชในท้ายที่สุด

Let's block ads! (Why?)


June 30, 2020 at 08:19AM
https://ift.tt/2NDjB8B

ห้องแต่งตัวระส่ำ! บาร์เซโลนาวางแผนปลดเซเตียนสิ้นฤดูกาล - Goal.com
https://ift.tt/2ZQAkws
Home To Blog

No comments:

Post a Comment